Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Các đặc điểm của sơn chống thấm cho tường

Các đặc điểm của sơn chống thấm cho tường

Với khí hậu đặc trưng ở Việt Nam là nhiệt đới ẩm gió mùa, lượng mưa quanh năm khá là lớn. Để bảo vệ ngôi nhà của gia đình bạn tránh khỏi ẩm mốc, bạn nên sử dụng một loại sơn chống thấm cao cấp cho tường nhà của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn chống thấm khác nhau vì vậy bạn đang băn khoăn chưa biết được loại nào chống thấm tốt. Hãy cùng sonsunpec.com tìm hiểu kỹ hơn về các đặc điểm của sơn chống thấm cho tường hiện nay nhé!
cac-dac-diem-cua-son-chong-tham-cho-tuong-1

Dưới dây là các đặc điểm của sơn chống thấm:
1. Sơn chống thấm là gì ?
Sơn chống thấm cao cấp cũng khá giống như những loại sơn chống thấm chung hiện nay mỗi khi sử dụng. Những loại sơn chống thấm cao cấp, sơn chống thấm xịn,... đều có sự vượt trội hơn so với các sản phẩm khác. Sử dụng nguyên liệu tốt, sơn chống thấm chịu được thời tiết ẩm ướt, mưa gió kéo dài và thường được sử dụng bề mặt tường ngoài.
Sơn chống thấm là một chất chống thấm khá đặc biệt có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống dưới cho các bề mặt nằm ngang hoặc chống thấm từ phía được các nhà thi công cho các bề mặt thẳng đứng. Sơn chống thấm cao cấp được dùng để thi công c các cấu trúc xi măng và bê-tông như sân thượng, nền nhà, tường, sàn nhà vệ sinh, bể nước, hồ bơi… Loại sơn này có thể dùng làm vữa dán gạch ốp tường cho các gian phòng tắm, nhà bếp…

2. Ưu điểm của Sơn chống thấm cao cấp chất lượng tốt nhất

Hiện nay sản phẩm chống thấm cao cấp được sản xuất bằng chất liệu Acrylonitrile và Alkylsiloxan. Chất liệu này làm sơn chống thấm hiệu quả, vì thế làm ngăn cản các ẩm ướt, kháng kiềm, ngăn ngừa rêu mốc tấn công vào tường của ngôi nhà bạn.

Những dòng sản phẩm của Sơn chống thấm cao cấp được nghiên cứu, sản xuất cẩn thận, với quy trình khép kín hiện đại. Sơn chống thấm cao cấp, sử dụng được trong một thời gian lâu dài hơn do thiết kế và chất liệu làm ra chuyên dụng để chống thấm và thích hợp mọi ngôi nhà được thi công.

3. Cập nhật xu hướng sử dụng sơn chống thấm của khách hàng hiện nay:

Hiện nay các dòng sản phẩm sơn chống thấm tường luôn được phát triển để thích ứng với khí hậu đang ngày càng thay đổi theo thời gian, ngay cả những công trình thi công lớn nhỏ hiện nay họ thường dùng các sản phẩm chống thấm chất lượng tốt để đảm bảo cho công trình nhà dân hay các tòa nhà sử dụng cho các bề mặt tường.
Vì vậy sơn chống thấm cho ngôi nhà đang là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà.
cac-dac-diem-cua-son-chong-tham-cho-tuong
Hãy là một trong những khách hàng may mắn khi chọn mua cho mình một loại chống thấm tốt nhất với chất lượng bền lâu. Tại sonsunpec.com là nơi cung cấp sơn uy tín, bán buôn sơn chống thấm cao cấp với những sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý tới người dùng, chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn đang cần cho ngôi nhà của bạn. Chúc các bạn thành công.

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, tòa nhà Nam Hải, lô 1-9A, KĐt Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267
Email: sunpecvietnam@gmail.com
Website:www.sonsunpec.com

1 nhận xét: