Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Sản phẩm sơn chống thấm cao cấp chính hãng

Sản phẩm sơn chống thấm cao cấp chính hãng

Tường nhà của gia đình bạn xuất hiện những vết rạn nứt chân chim, ẩm mốc khó chịu, tường bị ố vàng… đây đều là những biểu hiện cho thấy tường nhà đã bị thấm dột một thời gian dài và để khắc phục được tình trạng trên không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng sonsunpec.com - chuyên cung cấp dòng sản phẩm sơn chống thấm cao cấp chính hãng chia sẻ một số bí quyết giúp các bạn khắc phục được tình trạng này, mang lại nét đẹp thẩm mỹ hơn cho ngôi nhà của mình.

san-pham-son-chong-tham-cao-cap-chinh-1

1, Sử dụng các vật liệu chống thấm

Sử dụng sơn chống thấm cao cấp hay bất kỳ các vật liệu chống thấm nào luôn là một giải pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả được nhiều gia đình lựa chọn. Những vật liệu chống thấm giúp phòng tránh và bảo vệ cho ngôi nhà của các bạn khỏi tác động xấu từ môi trường. Đặc biệt khi Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa, hàng năm lượng mưa đổ xuống thường rất lớn, nên cần có các biện pháp kịp thời ngăn chặn sự chống thấm cho ngôi nhà.

Nếu trong trường hợp ngôi nhà của các bạn đã bị thấm nước thì có thể khắc phục bằng cách sau:
Bước 1: Cạo sạch các lớp sơn bị bong tróc bằng bàn chải cứng chuyên dụng.
Bước 2: Dùng các hóa chất tẩy rửa và diệt các loại rêu mốc để vệ sinh cho tường nhà.
Bước 3: Chát thật kín những vết nứt bằng vữa và bột trét chuyên nghiệp. Sau đó, phủ lên đó một lớp sơn chống kiềm và đợi lớp này khô các bạn sẽ phủ thêm từ 1 – 2 lớp sơn chống thấm lên trên để đạt hiệu quả tốt nhất.

2, Kiểm tra lại hệ thống thoát nước của ngôi nhà

Trong các nguyên nhân dẫn tới tình trạng thấm dột thì những sai sót từ các đường ống cấp thoát nước trong gia đình dẫn đến tình trạng bị thấm nước chiếm một phần không nhỏ. Vì thế, bạn nên thường xuyên kiểm tra các đường ống thoát nước của ngôi nhà nhất là trước và sau mỗi trận mưa lớn đảm bảo cho các đường ống không bị trục trặc gì.

3, Hãy đến dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp

Thấm dột là một vấn đề nan giải là đối với người không có chuyên môn trong lĩnh vực này. Nếu ngôi nhà đã bị thấm mà bạn không có am hiểu nhiều về việc chống thấm như thế nào thì tốt nhất bạn nên nhờ đến dịch vụ chuyên nghiệp để xử lý triệt để nhất.
Chống thấm không chỉ được thực hiện cho tường nhà mà còn cả mái lợp. Với những ngôi nhà lợp thì nên lợp thêm mái tôn phía trên bởi mái tôn sẽ tạo độ dốc, giúp nước được chảy không bị ứ đọng. Đây cũng là giải pháp chống nóng hiệu quả cho ngôi nhà.

san-pham-son-chong-tham-cao-cap-chinh-2

Trên thị trường sơn hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm sơn chống thấm cao cấp chất lượng vượt trội. Tuy nhiên nhiều người vẫn tin dùng sơn chống thấm thương hiệu Sunpec. Sonsunpec.com chúng tôi tự hào là nơi cung cấp dòng sản phẩm chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Hãy đến và cảm nhận theo cách của riêng mình nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét