Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Lựa chọn màu sơn ngoại thất cao cấp

Lựa chọn màu sơn ngoại thất cao cấp

Nếu kiểu dáng thiết kế và nội thất bên trong là linh hồn thì màu sơn ngoại thất như bề nổi trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Vì thế khi quyết định màu sắc cho mái ấm, bạn phải tìm hiểu kỹ tránh gặp phải tình trạng màu sơn nhìn không đẹp hay không hợp với kiến trúc. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo một số lưu ý vàng ma sonsunpec.com chia sẻ tới các bạn.

lua-chon-mau-son-ngoai-that-cao-cap-1

Vì sao nên chọn sơn ngoại thất cao cấp theo phong thủy?

Ngoại thất là bộ mặt của ngôi nhà, vì thế một ngôi nhà đẹp được trang trí cẩn thận khi bạn lựa chọn màu sơn ngoại thất cao cấp hợp phong thủy, hợp xu thế hiện đại, vừa thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. Bên cạnh đó việc chọn lựa sơn là vấn đề lưu tâm bởi nó sẽ giúp cho gia chủ làm ăn thịnh vượng, gặp may mắn trong cuộc sống.

- Nếu gia chủ là người mệnh Hỏa thì chọn những tông màu nóng như: đỏ, hồng, cam và kết hợp với các màu xanh đặc biệt là xanh lá cây vì là màu đại diện cho hành Mộc- sinh Hỏa. Người mệnh Hỏa sử dụng những gam màu này trong cuộc sống đặc biệt là sơn ngoại thất sẽ tạo ra sự cân bằng về mặt phong thủy. Chú ý, cần tránh chọn sơn màu đen hay xanh dương bởi đó là màu đặc trưng của hành Thủy tương khắc với hành Hỏa

- Nếu bạn là người mệnh Thủy thì nên chọn sơn màu xanh biển là chủ đạo và kết hợp với tông màu trắng hay ánh kim để nhận nhiều may mắn bởi đây là những màu sắc thuộc mệnh Kim hợp với người mệnh Thủy.

- Nếu người mệnh Mộc thì nên chọn các tông màu xanh chủ đạo. Ngoài ra để tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà thì có thể kết hợp với tông màu đen và màu xanh nước biển.

- Người mệnh Kim rất hợp với tông màu sáng nên bạn cần lưu ý khi chọn chúng cho bề mặt ngôi nhà thân yêu của mình. Ngoài ra các tông màu nâu, vàng cũng có thể điểm xuyết, kết hợp cùng tông màu sáng chủ đạo rất hợp với mệnh của bạn. Tăng cường thêm những yếu tố thuận lợi và khó khăn gặp phải trong cuộc sống.

- Với những người mệnh Thổ có ít sự lựa chọn sơn ngoại thất theo phong thủy hơn vì họ chỉ thật sự hợp với màu nâu và màu vàng. Lưu ý ở đây, khi chọn màu sơn cho người mệnh Thổ cần tuyệt đối không sử dụng màu xanh lá cây vì nó là màu thuộc mệnh Mộc rất tương khắc với mệnh Thổ.

lua-chon-mau-son-ngoai-that-cao-cap-2

Hy vọng với những thông tin trên của công ty cổ phần công nghệ Cao Minh Anh, các bạn đã có thể lựa chọn được cho mình những màu sơn phù hợp nhất với phong thủy để làm cho ngôi nhà của bạn ấn tượng hơn và gặp nhiều may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống. Website sonsunpec.com là địa chỉ tin cậy cho khách hàng muốn mua những dòng sơn ngoại thất cao cấp chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc. Chúc các bạn thành công!

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét