Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Toàn bộ quy trình sơn chống thấm cao cấp

Toàn bộ quy trình sơn chống thấm cao cấp

Bạn nên bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu các bước sơn để chống thấm hiệu quả nhất cho ngôi nhà của mình. Khi nắm được toàn bộ quy trình sơn chống thấm cao cấp bạn có thể giám sát nhân viên thi công sơn, đảm bảo chất lượng ngôi nhà như ý, xứng đáng với chi phí đã bỏ ra.

toan-bo-quy-trinh-son-chong-tham-cao-cap-1

Khi thực hiện sơn chống thấm, yếu tố quan trọng nhất là sơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn chống thấm tốt và đa dạng về giá, giúp bạn cân đối được chi phí khi có ý định chống thấm. Sơn tốt thì hiệu quả thi công ngôi nhà mới cao. Thế nhưng không phải mua sơn chống thấm về quét lên là sẽ có hiệu quả, bởi ngoài sơn ra thì các chất phụ gia khác như bột bả, việc vệ sinh tường cẩn thận cũng là yếu tố quan trọng để chống thấm thành công.
Và yếu tố nữa không kém phần quan trọng, quyết định thành công cuối cùng của việc thi công chống thấm là quy trình thực hiện.

Quy trình thực hiện sơn chống thấm cao cấp

Bước 1: Làm phẳng mặt tường, cần làm tỉ mỉ, cẩn thận để tăng độ bám của sơn lên bề mặt tường, bê tông. Khi thực hiện, thợ sẽ dùng giấy nhám (các loại) hoặc máy làm mịn tường chuyên dụng.
Bước 2: Sau khi tường được làm nhặn, chúng cần vệ sinh sạch sẽ, không được phép để các chất bụi bẩn hay vết ố còn bám lại bởi chúng sẽ làm giảm độ bám và hiệu quả của sơn. Có thể dùng giấy nhám mịn hoặc chổi quét lên.

Bước 3: Vệ sinh sạch sẽ, bạn hãy sử dụng bột bạc hay dùng sơn lót mỏng cho bề mặt tường cần sơn. Bạn hãy sử dụng 2 lớp sơn lót để đảm bảo tính hiệu quả cho lớp sơn chính bên ngoài. Loại sơn lót thường dùng là loại có màu trắng và được sơn đều cũng như độ dày vừa phải.
Lưu ý khi sử dụng sơn 2 lớp sơn lót: Sau khi sơn lớp thứ nhất, phải đợi cho lớp này khô sau đó mới tiếp tục sơn tiếp lớp thứ hai. Để kiểm tra sơn xem đã khô chưa, bạn hãy dùng tay chạm nhẹ vào tường. Nếu còn dính thì có nghĩa sơn chưa khô, hãy đợi đến khi sờ vào thấy mịn.

Bước 4: Sơn lớp sơn chính. Tùy vào kinh phí cũng như sở thích của gia chủ mà chọn sơn trắng hay sơn có màu. Và tùy vào mục đích của bạn là chống thấm tường ngoài trời hay chống thấm bên trong. Nếu bạn chọn giải pháp sơn lót 2 lớp thì lớp sơn chính nên quét một lớp. Để có được ngôi nhà đẹp mắt và khả năng chống thấm tốt, nếu có điều kiện kinh tế thì bạn có thể sơn thêm lớp thứ hai. Được như vậy hiệu quả chống thấm ngôi nhà của bạn sẽ cao và bền lâu hơn.
Việc sơn màu 2 lớp được thực hiện tương tự như việc sơn một lớp. Quan trọng là phải chờ lớp sơn dưới khô mới có thể sơn được lớp tiếp theo.

toan-bo-quy-trinh-son-chong-tham-cao-cap-2

Trên đây là quy trình thi công sơn chống thấm cao cấp của sonsunpec.com chúng tôi chia sẻ đến tất cả mọi người. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý. Là địa điểm lựa chọn của nhiều gia đình. Chúc các bạn thành công

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét