Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Sản phẩm sơn chống thấm cao cấp chất lượng

Sản phẩm sơn chống thấm cao cấp chất lượng

Sản phẩm sơn chống thấm cao cấp chất lượng là lựa chọn của nhiều gia đình khi bước vào giai đoạn hoàn thiện công trình nhà ở. Nó giúp cho ngôi nhà tránh những tác động xấu từ môi trường mà còn gia tăng tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn nhà. Nhưng vẫn còn nhiều gia đình quan niệm không đúng về chống thấm dẫn đến những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Hãy cùng sonsunpec.com chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

san-pham-son-chong-tham-cao-cap-chat-1

1. Không cần thực hiện chống thấm ngay khi xây nhà

Đây là một quan niệm sai lầm của nhiều gia đình. Nhiều người cho rằng không cần thực hiện chống thấm ngay từ khi xây dựng mà đợi thấm ở đâu thì xử lý chống thấm ở đó để tiết kiệm chi phí. Đây là quan niệm sai, vì khi ngôi nhà bị thấm vết nhỏ thì đồng nghĩa với việc cả mảng tường xung quanh đã bị thấm từ rất lâu và gây ảnh hưởng xấu đến toàn bộ ngôi nhà. Cho nên, việc đợi ngôi nhà thấm rồi mới thực hiện chống thấm làm chi phí bị độn lên gấp nhiều lần mà cấu trúc của ngôi nhà cũng không còn được tốt như trước.

2. Chống thấm khu vực ẩm ướt rồi mới chống thấm tường

Nhắc đến chống thấm, nhiều người nghĩ đến các khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh, bể bơi … Tuy nhiên, mọi vị trí trong nhà đều có thể bị thấm dột, những khu vực thường xuyên chịu tác động của các yếu tố môi trường như mưa, gió, nắng… Vì vậy, nơi tiếp xúc với môi trường ngoài càng nhiều thì cần phải chống thấm đầu tiên, sau đó là các khu vực ẩm ướt khác trong nhà.

3. Không làm sạch bề mặt chống thấm trước khi thi công

Nếu ngôi nhà của bạn bị thấm và cần phải thực hiện chống thấm thì giai đoạn làm sạch tường trước thi công rất quan trọng nhưng còn nhiều gia đình lơ là công đoạn này. Dù bạn dùng các chất liệu chống thấm tốt nhưng nếu bề mặt tường không được làm sạch hoàn toàn trước thi công thì hiệu quả đạt được sau khi chống thấm sẽ rất thấp. Vì vậy hãy làm sạch bề mặt trước khi thi công chống thấm để đạt được hiệu quả cao nhất!

4. Chỉ dùng xi măng hồ dầu để thực hiện chống thấm

Hiện nay, nhiều người chỉ cần sử dụng xi măng hồ dầu cho việc chống thấm đem lại hiệu quả là hoàn toàn sai lầm. Để công việc chống thấm đạt hiệu quả, nên sử dụng các phụ gia chống thấm chuyên nghiệp. Đây là những chất chống thấm gốc xi măng, có 2 thành phần chính là xi măng và chất chống thấm gốc nhựa Acrylic, tạo lớp màng nhựa có tính liên kết cực cao, chịu được khả năng chống thấm nước và thay đổi thất thường của nhiệt độ.

san-pham-son-chong-tham-cao-cap-chat-2


Hiện nay, các loại sơn chống thấm có màu sắc khá tương đồng tương tự như sơn nước, nhất là những màu trắng hoặc xám. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn sử dụng sơn chống thấm cao cấp để có thể bảo vệ ngôi nhà, lại không lo ngại về vấn đề thẩm mỹ. Sonsunpec.com chúng tôi chuyên đưa ra thị trường những dòng sản phẩm sơn chống thấm cao cấp cũng như sơn nội ngoại thất chất lượng vượt trội. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267

1 nhận xét: