Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Những ưu việt của sơn nội thất cao cấp

Những ưu việt của sơn nội thất cao cấp

Ngôi nhà là tổ ấm cho cả gia đình, là nơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, tiếp thêm năng lượng cho những hành trình tiếp theo trong cuộc sống. Việc làm đẹp cho ngôi nhà rất quan trọng tạo nên cuộc sống tiện nghi và chất lượng.
Sơn nội thất cao cấp là một trong những vật liệu ưa chuộng nhất lựa chọn trong lĩnh vực trang trí nhà cửa hiện nay, có những ưu việt của sơn nội thất cao cấp sau đây:
nhung-uu-viet-cua-son-noi-that-cao-cap-1
Sự đa dạng của màu sắc: 
Sơn nội thất cao cấp với nhiều màu sắc đa dạng theo các nhóm chủ đề khác nhau: Rực rỡ, Ấm áp, Năng Động, Sang Trọng. Mỗi nhóm màu phù hợp với từng loại không gian, sở thích và cảm xúc khác nhau của người sử dụng. Chính yếu tố đa dạng màu sắc hình thành nên những xu hướng sử dụng màu sắc đầy thú vị, để ngôi nhà luôn có được những sắc màu mới.

Sự đa dạng về hiệu ứng bề mặt: 
Nhiều người lựa chọn sơn nội thất cao cấp vì bề mặt tường có được vẻ đẹp tinh khiết, mịn màng, phù hợp với thiết kế đơn giản và sang trọng. Ngoài ra, được sử dụng để che phủ một số tường có bề mặt sần sùi, tạo nên những hiệu ứng bề mặt tường đa dạng thể hiện sự độc đáo cho không gian nội thất.

Bền vững với thời gian: 
Sơn nội thất cao cấp mang lại sự bền vững cho bề mặt tường, sự tươi mới của màu sắc mang lại cho ngôi nhà một vẻ đẹp tinh khiết, sạch sẽ và tươi mới.
Thân thiện với môi trường và sức khỏe con người: 
Đây được xem là tiêu chí rất quan trọng khi mọi người bắt tay lựa chọn một vật liệu nào đó để trang trí cho ngôi nhà. Với thành phần không chứa thủy ngân và chì, hàm lượng VOC thấp, sơn nội thất cao cấp trở thành vật liệu được tin dùng vì không gây hại với môi trường và sức khỏe con người.
Sơn nội thất cao cấp Sunpec hiện là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình. Với những màu sắc đẹp, sang trọng có thể tạo ra những hoa văn và hiệu ứng bề mặt hoàn hảo. Vẻ đẹp thăng hoa đó sẽ được gìn giữ theo năm tháng nhờ 5 tính năng nổi bật như chức năng bảo vệ tối ưu giúp ngăn ngừa vi khuẩn, bề mặt nhẵn mịn khi hoàn thiện, chống nấm mốc cao, khả năng chịu chùi rửa tối đa, che lấp được khe nứt nhỏ. Đặc biệt, sơn sunpec đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn cho môi trường và sức khỏe con người vì có chỉ số VOC thấp.
nhung-uu-viet-cua-son-noi-that-cao-cap

Những đặc điểm nổi bật trên đây đã khẳng định sơn nội thất cao cấp là dòng vật liệu đóng góp quan trọng về thẩm mỹ cũng như công năng cho ngôi nhà. Chất lượng và đẳng cấp của sản phẩm tạo nên chất lượng trong thiết kế và đẳng cấp của ngôi nhà. Tạo nên tiêu chuẩn chất lượng sống ngày càng cao trong xu hướng xây dựng các công trình kiến trúc hiện đại. Vì thế, việc chọn một loại sơn nội thất cao cấp trở nên vô cùng quan trọng góp phần hình thành một ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp, ưng ý nhất. Để biết thêm thông tin về bán buôn sơn nội thất cao cấp hay bán buôn sơn chống thấm cao cấp, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Văn phòng giao dịch
Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267
Email: sunpecvietnam@gmail.com
Website:www.sonsunpec.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét