Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Lý do nên sử dụng sơn ngoại thất cao cấp

Lý do nên sử dụng sơn ngoại thất cao cấp

Sơn ngoại thất có vai trò cốt lõi trong quá trình hoàn thiện công trình. Mang đến một “diện mạo” ấn tượng, còn gia tăng chất lượng và tuổi thọ cho ngôi nhà thông qua khả năng chống chọi với thời tiết cùng các yếu tố môi trường. Ngay từ đầu, bạn nên có sự lựa chọn lý do nên sử dụng sơn ngoại thất cao cấp cho công trình của mình.
ly-do-nen-su-dung-son-ngoai-that-cao-cap-1

Khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều, các công trình thường rất mau xuống cấp. Đặc biệt là tường nhà, nếu không có giải pháp bảo vệ phù hợp thì ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng toàn bộ công trình.

Khi chọn sơn ngoại thất cao cấp, không chỉ mang màu sắc độc đáo, ấn tượng mà còn gia tăng chức năng bảo vệ toàn diện cho các bức tường cũng như ngôi nhà của bạn. Nhất là khi hàng năm, Việt Nam đón nhận lượng mưa khá lớn, nước mưa thấm vào bức tường và len lỏi vào kết cấu bên trong ngôi nhà.

Sau mỗi đợt mưa cơ hội để các loài vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, nảy nở. Điều này gây mất mỹ quan ngôi nhà mà ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mọi người. Tình trạng này hoàn toàn được ngăn chặn, khắc phục nếu lựa chọn và sử dụng sơn ngoại thất cao cấp, những loại sơn sở hữu tính năng kháng nước, kháng kiềm, chống nấm mốc.

Hướng dẫn chọn màu sơn ngoại thất cao cấp

Màu sơn quyết định tính thẩm mỹ của cả công trình, là sơn nội thất hay sơn ngoại thất. Nhiều ngôi nhà khi xây thô rất đẹp nhưng khi hoàn thiện thì lại không đẹp do chọn màu sơn không đúng, phối màu không hợp. Ngược lại, khi chọn màu sơn và phối màu phù hợp thì ngôi nhà có thiết kế khô cứng cũng sẽ trở nên “duyên dáng” hơn cả.
Để chọn được màu sơn ngoại thất phù hợp không hề đơn giản. Giữa một “rừng màu” trong bảng catalogue, các bạn sẽ cảm thấy lóa mắt và khó khăn khi lựa chọn. Đó là chưa kể màu trong catalogue so với màu sơn thực tế sẽ có sự thay đổi về sắc độ. Có những màu nghĩ như quá đậm hay quá nhạt, nhưng khi sơn lên thì lại mang đến vẻ đẹp ấn tượng và thu hút.
Thông thường, để chọn được màu sơn ngoại thất phù hợp với ngôi nhà, người ta thường dựa vào phong cách kiến trúc của ngôi nhà (cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại), màu của mái nhà và màu sẵn có trên mặt tiền. Ví dụ như khi mái ngói có màu đỏ thì không nên chọn sơn màu xanh mà nên chọn sơn màu hồng nhạt hoặc nâu be. Bên cạnh đó, khí hậu Việt Nam nắng nóng kéo dài vì thế nên hạn chế sử dụng những gam màu nóng, thay vào đó là màu xanh lá cây, xanh da trời để tạo cảm giác dễ chịu, tươi mát hơn.

ly-do-nen-su-dung-son-ngoai-that-cao-cap

Hiện nay sonsunpec.com chúng tôi cung cấp cho tất cả mọi người những dòng sơn ngoại thất cao cấp đảm bảo chất lượng vượt trội cũng như giá cả hợp lý. Không chỉ có dòng sơn ngoại thất mà sơn chống thấm, sơn nội thất cũng đang tạo được vị thế vững chắc trên thị trường sơn hiện nay. Hãy đến và cảm nhận theo cách riêng của bạn nhé!
Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, tòa nhà Nam Hải, lô 1-9A, KĐt Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267
Email: sunpecvietnam@gmail.com
Website:www.sonsunpec.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét