Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Sơn ngoại thất cao cấp màu nào hot

Sơn ngoại thất cao cấp màu nào hot

Sơn ngoại thất cao cấp màu nào hot đang là câu hỏi được nhiều gia chủ quan tâm. Vì ngoại thất được xem như bộ mặt của gia chủ nên lựa chọn màu sơn ngoại thất đẹp vô cùng quan trọng, sẽ giúp cho bạn có thêm trải nghiệm thật sự tuyệt vời, nâng tầm vẻ đẹp của ngôi nhà bạn. Hãy cùng sonsunpec.com chúng tôi đi tìm câu trả lời chính xác nhất nhé!

son-ngoai-that-cao-cap-mau-nao-hot-1

Khi chọn sơn ngoại thất thì gia chủ hay lựa chọn tông màu sáng để bắt nắng, giúp ngôi nhà của mình được sáng hơn. Sau là một số màu sơn được yêu thích và sẽ giải đáp câu hỏi sơn ngoại thất màu gì đẹp của bạn.

Sơn ngoại thất màu trắng – vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng

Màu trắng là màu cơ bản vì vậy nó được rất nhiều các gia chủ lựa chọn bởi màu này tương đối dễ sử dụng. Sắc trắng nhẹ nhàng, tinh khôi, thuần khiết đang rất được ưa chuộng những năm gần đây, vừa mang một không gian thoáng rộng, mát mẻ mà lại rất trẻ trung, hiện đại cho tổng thể ngôi nhà.
Với màu trắng bạn có thể kết hợp với rất nhiều màu khác như các tông màu xanh dương, xanh lá cây hay một số màu đậm như cam, hồng đậm sẽ mang đến sự mới lạ, sang trọng, tinh tế hơn trong không gian ngoại thất nhà bạn. Chính vì thế lựa chọn sơn ngoại thất cao cấp không thể không nhắc tới màu trắng.

Sơn ngoại thất màu xanh dương

Màu xanh dương thể hiện sự rộng lớn của biển cả, làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần không gian rộng lớn hơn. Đặc biệt màu sắc này sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn, thư giãn tuyệt đối với không gian mênh mông của nước mang lại, khiến tâm hồn luôn được bình yên. Màu sơn này còn rất dễ kết hợp với nhiều màu khác, muốn thay đổi bạn chỉ cần chỉnh độ đậm nhạt của màu sơn để thu được kết quả ưng ý cho không gian của mình. Màu xanh dương mang đến cho bạn cảm giác bình yên, nhẹ nhàng như đang ở ngoài thiên nhiên.

Sơn ngoại thất màu vàng

Màu vàng tượng trưng cho màu nắng vì thế nếu là màu vàng làm chủ đạo chúng ta nghĩ ngay đến đây là màu của ánh nắng ban mai, mang ánh sáng của ngày mới tràn đầy sức sống đến cho ngôi nhà bạn. Gam màu vàng có nhiều như vàng kem, vàng đất, vàng nhạt… nhưng đều mang đến sự nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu, yên bình, thư giãn hơn với mọi người khi nhìn thấy. Đây là một trong những màu sơn hưa hẹn lên ngôi trong mùa hè năm nay. Khi sơn nhà màu vàng bạn có thể kết hợp các tông màu trắng, màu đậm hơn làm điểm nhấn, tạo hiệu ứng bắt mắt về sự kết hợp màu sắc, ngoài ra còn tạo sự khác biệt cho “bộ mặt” ngôi nhà bạn. Vì thế màu vàng sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn có ý định sơn ngoại thất.

son-ngoai-that-cao-cap-mau-nao-hot-2

Hy vọng một số thông tin trên đây sẽ giúp ích được một phần nào đó cho các bạn lựa chọn được một màu sơn ưng ý. Sonsunpec.com chúng tôi là nơi cung cấp những dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp chất lượng tốt nhất trên thị trường. hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét