Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Sử dụng sơn chống thấm cao cấp hiệu quả

Sử dụng sơn chống thấm cao cấp hiệu quả

Việt Nam với đặc trưng kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, hàng năm đón nhận lượng mưa khá lớn vì thế làm như thế nào để bảo vệ tường nhà đang là điều trăn trở của nhiều gia đình. Chống thấm là hình thức đơn giản và hiệu quả nhất để bảo vệ ngôi nhà bạn trước sự ảnh hưởng của thời tiết cũng như tác động của môi trường xung quanh. Trong đó sử dụng sơn chống thấm cao cấp hiệu quả là phương pháp chống thấm mà các bạn không cần phải hiểu biết nhiều cũng như nắm giữ kỹ thuật cao.

su-dung-son-chong-tham-cao-cap-hieu-qua-1

Dù là hình thức đơn giản và dễ dàng nhất thì gia chủ cũng như người thi công cũng cần đảm bảo được một số yếu tố sau để chất lượng công trình đem lại hiệu quả tối đa nhất.

Một số lưu ý trước khi sử dụng sơn chống thấm cao cấp

+ Trước khi thực hiện quá trình sơn chống thấm, người dùng cần đảm bảo bề mặt tường trước khi chuẩn bị thi công được: sạch sẽ và khô ráo. Bề mặt sạch sẽ là bề mặt tường không có bụi bẩn, rong rêu ay dầu mỡ bám lên... hoặc có bất kỳ yếu tố nào làm giảm đi độ bám dính của chất chống thấm cũng như với màng sơn.

+ Độ ẩm tường cần đạt dưới 15% khi đo bằng máy đo độ ẩm Protimeter thì mới có thể phù hợp để thi công chống thấm.

+ Trường hợp không có máy đo, chủ thầu thi công chống thấm ngay từ đầu, vậy thì hãy chờ cho tường khô từ 3 - 4 tuần kể từ sau quá trình tô hồ trong điều kiện thời tiết khô ráo.

Đối với trường hợp thi công khắc phục lại tường cũ thì không cần và có thể thực hiện luôn khi bề mặt đảm bảo đầy đủ yếu tố sạch sẽ và khô giáo.

Nhưng trước đó bạn chú ý cần phải xả bỏ hoàn toàn lớp sơn cũ, làm vệ sinh sạch bề mặt tường rồi trét bột cùng với sơn lót chống kiềm cũng như sơn hoàn thiện. Nếu lớp sơn cũ vẫn còn có khả năng bám dính tốt thì các bạn chỉ cần làm vệ sinh sạch bề mặt cần sơn chống thấm sau đó sơn lên đó 1 lớp sơn lót cùng 2 lớp sơn hoàn thiện là tường nhà bạn đã đủ sức chịu đựng qua những ngày mưa ẩm ướt.
Để xác định xem lớp sơn cũ có còn khả năng bám dính tốt hay không, các bạn có thể tiến hành kiểm tra bằng những cách sau:

+ Dùng băng keo giấy rộng 1cm dán lên bề mặt tường khoảng 20cm sau đó bóc ra.
+ Nếu như lớp sơn cũ bị tróc ra quá nhiều điều này chứng tỏ độ bám dính của tường gia đình bạn không còn tốt cần tiến hành phá bỏ và thi công lại.
+ Nếu lớp sơn cũ không tróc hoặc tróc rất ít thì độ bám dính vẫn còn khá tốt, có thể thi công sơn chống thấm mà không cần xả bỏ lớp sơn cũ.

su-dung-son-chong-tham-cao-cap-hieu-qua-2

Trên đây là một số lưu ý trước khi thi công sơn chống thấm cao cấp, các bạn có thể tham khảo để thực hiện hiệu quả hơn. Sonsunpec.com chúng tôi là nơi chuyên cung cấp những dòng sản phẩm sơn chống thấm cũng như sơn ngoại thất cao cấp đảm bảo chất lượng. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét