Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Tìm kiếm sơn nội thất cao cấp

Tìm kiếm sơn nội thất cao cấp

Sơn nội thất là công đoạn được các gia chủ quan tâm để có thể tạo cho không gian nhà mình thực sự ấn tượng. Vì thế tìm kiếm sơn nội thất cao cấp cùng với sự hòa hợp với đồ nội thất và phong thủy đóng vai trò khá quan trọng. Hãy để sonsunpec.com tư vấn cho bạn cách chọn sơn nội thất đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Chọn sơn nội thất cao cấp theo sở thích.

tim-kiem-son-noi-that-cao-cap-1

Nếu bạn là người cá tính muốn tạo một phong cách riêng biệt thì sử dụng cách pha sơn màu đậm làm nền. Khi đó bạn kết hợp bố trí những món đồ nội thất mang tone đối lập là những màu sắc trang nhã sẽ làm cho không gian nội thất trở nên nổi bật và ấn tượng. Bên cạnh việc chọn màu sơn theo sở thích cá nhân thì cặp màu sơn - đồ nội thất có sự tương phản hiệu quả như: trắng – đen, màu đậm – màu nhạt là lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên tham khảo.

Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng thì có thể thiết kế nội thất các căn phòng mang màu sắc tương đồng bởi nó giúp cho bạn cảm giác bình yên, dễ chịu để bạn cảm nhận được nhà đúng chất là nơi để về, thư giãn. Những màu sắc có tính tương đồng có thể lựa chọn cho nội thất phòng khách là màu vàng nhạt, màu xanh dương, xanh da trời hay hồng nhạt… Đây là tone màu lạnh có tác dụng làm không gian nhà không bị chói mắt.

Chọn sơn nội thất theo phong thủy

Chọn màu sơn theo phong thủy là một yếu tố các bạn cần lưu tâm khi chọn sơn nội thất cho nhà mình. Nguyên tắc chung là dương hướng lên trên, âm hướng xuống dưới, điều đó có nghĩa trần nhà nên chọn màu sáng, tường thì màu đậm, còn sàn nhà màu tối vừa phải. Ngoài ra khi lựa chọn màu sơn nội thất cao cấp, bạn không nên chọn màu có quá nhiều biểu tượng âm, sẽ không có lợi cho sự phát triển trong công danh sự nghiệp của bạn.

Khi đã xác định được màu sơn chủ đạo thì việc phối màu và trang trí theo màu sắc cũng rất quan trọng, để nguồn năng lượng được phân bổ hài hòa, tránh tạo ra sự lệch gam giữa các mảng màu hay đồ vật gần nhau.

Đối với tường ngoài nhà đặc biệt là phòng khách, bạn căn theo ngũ hành của chủ nhà. Các phòng riêng căn theo ngũ hành người dùng phòng để chọn màu sơn phù hợp nhất. Trường hợp như vợ chồng có sự đối lập nhau về ngũ hành thì bạn nên chú ý chọn những màu sơn nội thất cao cấp thuộc cung mệnh hài hòa với cả hai. 

tim-kiem-son-noi-that-cao-cap-2

Chắc hẳn với những thông tin trên của sonsunpec.com, bạn đã có thể lựa chọn cho mình những màu sơn phù hợp nhất cho nội thất nhà bạn thật sự hài hòa. Hãy đến với công ty cổ phần công nghệ Cao Minh Anh chúng tôi để lựa chọn những màu sơn chất lượng và phù hợp nhất cho không gian nhà bạn. Công ty chuyên bán buôn sơn chống thấm cao cấp, bán buôn sơn nội thất cao cấp khác chắc chắn sẽ không làm các bạn cảm thấy thất vọng. Chúc các bạn thành công!

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét