Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Lưu ý khi sử dụng sơn chống thấm cho nhà

Lưu ý khi sử dụng sơn chống thấm cho nhà

Mùa mưa đến, nỗi lo nhà bị thấm dột lại bắt đầu hiện hữu trước mặt các gia chủ. Việc bị thấm dột không chỉ làm ngôi nhà bị xấu đi mà còn có những vết ố vàng ảnh hưởng đến kết cấu chung của cả ngôi nhà. Nếu bạn không khắc phục được sớm thì ngôi nhà sẽ rất dễ bị bong tróc, xuất hiện các mùi ẩm mốc khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của cả gia đình. Vậy chúng ta cần lưu ý khi sử dụng sơn chống thấm cho nhà như thế nào để không bị những ảnh hưởng đó, hãy tham khảo bài dưới đây nhé.

luu-y-khi-su-dung-son-chong-tham-cho-nha-1

Sử dụng sơn chống thấm cao cấp có phải là giải pháp tốt nhất?

Về nguyên nhân gây ra thấm, dột thì có rất nhiều nguyên nhân từ những khe nhỏ của mái nhà đến kết cấu của ngôi nhà không tốt. Đồng nghĩa với việc có bao nhiêu nguyên nhân thì cũng có bấy nhiêu giải pháp để khắc phục sự thấm dột. Theo các chuyên gia chống thấm thì nguyên lý chung khi bắt đầu xử lý thấm dột là phải tìm ra được nguyên nhân nguồn nước và giải pháp “chữa trị” dứt điểm. Khi bạn nhận thấy bức tường này bị thấm, hãy tìm hiểu thật kỹ nguyên nhân gỗ rễ, đừng vội vàng bắt tay luôn vào công việc xử lý.

Giải pháp được xem là hiệu quả nhất và được nhiều người sử dụng hiện nay là dùng sơn chống thấm cao cấp. Sơn hoặc keo chống thấm đa phần chống thấm do có màng sơn sau khi hoàn thiện sẽ tạo ra một lớp màng liên kết bảo vệ bề mặt tường. Những loại sơn có màng liên kết tốt, độ co giãn cao do thành phần keo trong sơn và chịu được những tác nhân môi trường thay đổi.
Sơn chống thấm có nhiều loại phù hợp với các loại bề mặt tường khác nhau. Từ chất phụ gia chống thấm pha vào xi măng trộn đổ bê tông, đến những chất chống thấm sàn dạng dẻo phủ lên bề mặt sân. Sơn nước chống thấm gốc xi măng giúp tiết kiệm đối với những vách tường không cần thiết đến sự thẩm mỹ; sơn chống thấm sinh hóahay những loại keo silicon để hạn chế những khe hở cửa, lỗ đinh…Trong đó, sơn chống thấm cao cấp vừa là một trong những giải pháp chống thấm tường đơn giản, thi công sau khi bề mặt tường hoàn thiện, lại vừa có tính năng tạo nét thẩm mỹ của công trình.
Sử dụng đồng bộ là nguyên tắc cần thiết khi sử dụng chống thấm.

Chọn đúng loại thuốc “đặc trị” nhưng phải sử dụng đúng cách mới mang lại hiệu quả như ý. Đối với sơn chống thấm, khi sử dụng nhất thiết phải có sự đồng bộ. Nếu không đủ kinh phí, nên cắt đối tượng thi công theo từng cụm, tránh tình trạng chỗ có chỗ không có sơn chống thấm hoặc sử dụng không đủ độ dày. Khi thực hiện chống thấm dột cho ngôi nhà bạn cần đặc biệt lưu ý đến nguyên lý nước chảy. Nếu bịt chỗ này, nước sẽ chảy đến chỗ khác. Do đó nên sử dụng sự đồng bộ, tiết kiệm không đúng chỗ sẽ gây nên những thiệt hại không đáng có, mất thời gian cũng như chi phí sửa chữa nhiều hơn.

luu-y-khi-su-dung-son-chong-tham-cho-nha

Sơn chống thấm cao cấp của website sonsunpec.com hiện đang được nhiều gia đình cũng như các chủ thầu ưa chuộng sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc. Chúc các bạn thành công!
Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, tòa nhà Nam Hải, lô 1-9A, KĐt Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267
Email: sunpecvietnam@gmail.com
Website:www.sonsunpec.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét