Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Kết hợp màu sơn nội thất cao cấp

Kết hợp màu sơn nội thất cao cấp 

Kết hợp màu sơn nội thất cao cấp cho chung cư tạo ra không khí thoải mái phù hợp cho từng không gian của căn hộ. Ngoài ra sự hài hòa trong kiến trúc tổng thể là nguyên tắc cơ bản trong thiết kế nội thất của các chung cư cao cấp và phối màu cân bằng là điều rất quan trọng.

ket-hop-mau-son-noi-that-cao-cap-1


Nội thất phòng khách thiết kế không cầu kỳ trong lựa chọn và trang trí nhiều mảng màu sắc sặc sỡ khác nhau. Nội thất đơn thuần chỉ với 2 màu cơ bản là nâu và trắng tương phản với nhau, hướng đến sự đơn giản nhưng tiện nghi, đồng thời tạo nên một không gian vô cùng độc đáo và thú vị cho căn hộ.

Không gian làm việc của gia chủ được sắp xếp ngay cạnh phòng khách và bên cạnh cửa sổ, tạo cho chủ nhân căn hộ một tinh thần thoải mái mỗi khi ngồi vào bàn làm việc.

Nhìn vào phòng bếp, ta thấy toát lên được một vẻ đẹp sang trọng. Bàn ăn lớn cùng những chiếc ghế ốp da màu nâu. Những chiếc ghế ở bàn ăn thiết kế khá đặc biệt với đường cong lạ mắt và hoa văn cùng kiểu dáng độc đáo, lạ mắt thu hút người đối diện. Điều này tạo nên một vẻ đẹp hòa quyện trong một tổng thể chung của căn hộ.

Khu bếp nấu được tách khỏi khu vực phòng ăn bằng thiết kế một chiếc quầy bar. Tiện nghi cho khu bếp sẽ rất đầy đủ và hiện đại. Mặt bếp được ốp bằng đá màu vàng trắng khiến cho căn bếp sáng, thông thoáng hơn và mang lại cảm giác sạch sẽ hơn nhiều.

Màu sơn nội thất cao cấp hiện đại

Thiết kế nhà theo phong cách hiện đại thường đi kèm với các gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng như trắng, vàng sữa, hồng, xanh… Đây là những màu sắc khá phù hợp với cuộc sống hiện đại bởi nó dễ phối hợp với các đồ đạc trong phòng. Sử dụng các gam màu này sẽ giúp căn phòng trở nên thật ấn tượng và tự nhiên nhất.

Tại sao nên dùng màu sơn nội thất cao cấp hiện đại cho nhà chung cư?

Các căn hộ chung cư chủ yếu có diện tích vừa và nhỏ, vì vậy các gam màu tươi sáng giúp không gian trở nên thoáng đãng, sạch sẽ, đem lại cảm giác thoải mái, thư thái hơn cho mọi người. Đặc biệt tạo cảm giác căn hộ trông rộng hơn so với bình thường.

Ngoài ra, màu sơn nội thất mang phong cách thiết kế hiện đại phù hợp với nhịp điệu hối hả của cuộc sống cũng như nâng cao giá trị về quan niệm thẩm mỹ của gia chủ.

ket-hop-mau-son-noi-that-cao-cap-2

Có thể kết hợp những màu sơn này với những đồ đạc mang màu trầm, sáng đều rất phù hợp. Bạn cũng nên chú ý tạo điểm nhấn cho căn phòng hay các bức tường bằng những tấm rèm cửa hay những bức tranh, ảnh nhiều màu sắc. Điều này sẽ góp phần đem lại vẻ đẹp tươi trẻ, hiện đại cho căn hộ chung cư xinh xắn của các bạn.

Hiện nay sonsupec.com chúng tôi chuyên cung cấp dòng sản phẩm sơn nội thất cao cấp chất lượng cao đảm bảo giá cả hợp lý đang được nhiều người biết đến và sử dụng. Để biết thêm thông tin hay tìm hiểu kỹ hơn sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267




1 nhận xét: