Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Những ưu điểm tuyệt vời của sơn nội thất cao cấp

Những ưu điểm tuyệt vời của sơn nội thất cao cấp
Sơn nội thất quyết định chất lượng về không gian sống. Sự hài hòa về màu sắc cùng các tính năng thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người là một trong những yếu tố “thôi thúc” người sử dụng lựa chọn sơn nội thất cao cấp. Hãy cùng sonsunpec.com chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại dòng sản phẩm sơn và những ưu điểm tuyệt vời của sơn nội thất cao cấp này nhé!

nhung-uu-diem-tuyet-voi-cua-son-noi-that-cao-cap-1

Bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội cũng như tính năng tuyệt vời, sơn nội thất cao cấp xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo của các gia đình hiện nay.

- Màu sắc đa dạng: Thị trường sơn nội thất cao cấp hiện nay có tới hơn 2.000 màu khác nhau, được phân chia theo rõ ràng các nhóm màu với những chủ đề như rực rỡ - nhẹ nhàng, cổ điển - hiện đại, mát lạnh - ấm áp, sang trọng - tươi trẻ… Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, nhu cầu sử dụng, tâm trạng cảm xúc hay ý nghĩa phong thủy mà có thể chọn cho không gia gia đình mình một nhóm màu phù hợp. Không chỉ mang đến nhiều lựa chọn hơn, sự đa dạng màu sắc còn giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sơn tùy ý theo mùa để mang đến một diện mạo mới cho không gian sống.

- Hiệu ứng bề mặt phong phú: Không giống những dòng sơn rẻ tiền thông thường, sơn nội thất cao cấp có khả năng thích ứng và tạo được hiệu ứng tốt, phong phú trên nhiều bề mặt khác nhau, kể cả những bề mặt tường có gai góc, sần sùi. Đó là nhờ độ che phủ tuyệt đối của dòng sơn nội thất cao cấp, mang đến một bề mặt hoàn thiện đẹp mịn màng, sáng sủa và nhẵn bóng, giúp không gian nội thất của gia đình bạn thêm hoàn hảo và ấn tượng.

- Thân thiện với môi trường và sức khỏe con người: Tất cả những dòng sơn nội thất cao cấp đều đảm bảo được tính năng này bởi trong thành phần không chứa các chất độc hại như chì và thủy ngân, hàm lượng VOC (bay hơi) khá thấp, rút ngắn được thời gian hoàn thiện thi công công trình. Đây là những tiêu chí rất quan trọng trong thiết kế không gian nội thất bởi đây chính là không gian sống chung, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và sức khỏe của các thành viên gia đình, nơi gắn kết tình yêu thương giữa mọi người với nhau.

nhung-uu-diem-tuyet-voi-cua-son-noi-that-cao-cap

- Bền vững với thời gian: Các bạn đừng vì suy nghĩ là sơn nội thất nên bỏ qua tiêu chí chất lượng sản phẩm. Trên thực tế, mặc dù sử dụng cho không gian nội thất nhưng các dòng sơn nội thất cao cấp đều sở hữu chất lượng vượt trội, bền vững qua thời gian. Bất kể tác động của thời tiết, con người hay thời gian thì sau một thời gian dài sử dụng, sơn nội thất cao cấp vẫn đảm bảo giữ được màu sắc tươi sáng, sạch sẽ và luôn như mới.
Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể truy cập vào website sonsunpec.com để tìm hiểu và lựa chọn cho ngôi nhà mình một dòng sơn nội thất cao cấp chất lượng nhất. Chúc các bạn thành công!
Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, tòa nhà Nam Hải, lô 1-9A, KĐt Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267
Email: sunpecvietnam@gmail.com
Website:www.sonsunpec.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét