Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Quy trình sơn nội thất cao cấp chuẩn nhất

Sau khi chọn được màu sơn ngoại thất cao cấp theo phong thủy thì kỹ thuật sơn đúng cách là bước cuối cùng để tạo ra một bức tường đẹp, chất lượng cho không gian nhà bạn. Bài viết sau đây, sonsunpec.com sẽ gợi ý cho các bạn quy trình sơn nội thất cao cấp chuẩn nhất để ngôi nhà bạn bền đẹp theo thời gian.

quy-trinh-son-noi-that-cao-cap-chuan-1

Hệ thống sơn đạt chuẩn bao gồm 3 lớp: lớp bả, lớp sơn lót và lớp sơn phủ bề mặt. Mỗi lớp sơn lại có một ý nghĩa và công dụng riêng trong việc bảo vệ bề mặt bức tường. Mục đích của lớp bả là làm phẳng mặt, lớp sơn lót để ngăn chất kiềm trong vữa tường thoát ra làm hỏng màng sơn bên ngoài. Lớp sơn phủ bề mặt dùng để trang trí và bảo vệ, thường được sơn hai nước.
Nhiều người nghĩ phải sử dụng sơn ngoại thất theo phong thủy thì trông mới đẹp và bền. Với một loại sơn chính hãng thì chất lượng sẽ tốt, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người. Nhưng loại sơn bạn chọn thực sự có giá trị thì bạn phải thực hiện đúng quy trình kỹ thuật, xử lý bề mặt tường sao cho phù hợp và đạt yêu cầu.
Chuẩn bị bề mặt sơn
Hiệu quả của lớp sơn bảo vệ phụ thuộc rất nhiều vào sự chuẩn bị bề mặt tường trước khi sơn của bạn. Khi chuẩn bị sơn bạn cần chú ý thực hiện theo một số bước sau:
- Chà thật sạch bụi bẩn hoặc nấm mốc trên tường.
- Cạo sạch lớp sơn cũ bong tróc bằng bàn nạo với công việc thay đổi màu sơn.
- Trám lại các lỗ tường hoặc khe nứt trên tường để tạo bề mặt tường bằng phẳng.
Đó là với trường hợp bạn sơn trên nền sơn cũ, còn khi tiến hành sơn trên bề mặt tường mới thi công xong, nhất định bạn phải nên sử dụng sơn lót. Lớp sơn lót đóng vai trò như lớp bảo vệ giúp chống lại hiện tượng kiềm hóa, là hiện tượng các đốm trắng xuất hiện và không làm biến dạng màu sơn ngoại thất theo phong thủy trên tường nhà bạn. Nguyên nhân chính dẫn đến các mảng sơn tường bị nhăn lại là do màng sơn quá dày hoặc sơn trước kia chưa đảm bảo độ khô cần thiết thì bạn đã vội sơn nước tiếp theo. Khi bạn sơn trực tiếp lên nền tường đã có sơn trước thì vẫn nên dùng sơn lót cho màu được đẹp và độ bền cao hơn theo thời gian.
Chú ý, bạn không nên sơn tường trong những ngày mưa ẩm ướt hay dùng quạt trần làm khô sơn mà nên để sơn khô trong điều kiện tự nhiên là hoàn hảo nhất.

 
quy-trinh-son-noi-that-cao-cap-chuan-2
Trên đây là một số lưu ý trong quy trình sơn ngoại thất cao cấp mà sonsunpec.com muốn gửi đến các bạn. Hãy đến với công ty cổ phần công nghệ Cao Minh Anh để chọn lựa những mẫu sơn Sunpec chất lượng vượt trội nhất. Công ty chuyên cung cấp bán buôn sơn ngoại thất cao cấp cũng như nhiều dòng sơn chất lượng khác. Hãy đến cảm nhận và lựa chọn màu sơn phù hợp nhất với tường nhà bạn nhé. Chúc các bạn thành công

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267
Email: sunpecvietnam@gmail.com
Website:www.sonsunpec.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét