Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cách pha sơn chống thấm cao cấp

Cách pha sơn chống thấm cao cấp

Dường như cách pha sơn chống thấm cao cấp trước khi bước vào quá trình sơn nhà là một việc cần thời gian. Trên thực tế nếu bạn pha sơn sai tỉ lệ thì dẫn đến những hậu quả không mong muốn về sau. Chính vì thế khi pha sơn gia chủ cần làm theo đúng hướng dẫn để được một kết quả tốt nhất. Hãy cùng sonsunpec.com chúng tôi đi tìm câu trả lời chính xác nhất của vấn đề này.

cach-pha-son-chong-tham-cao-cap-1

Sơn chống thấm cao cấp là một dạng sơn nước có công dụng là chống thấm và ngăn chặn nấm mốc. Bên cạnh đó còn có những chức năng khác giống như các loại sơn thông thường. Việc pha trộn trước khi vào sơn là một việc vô cùng cần thiết và bắt buộc trước khi tiến hành sơn nhà. Để có được một thùng sơn sơ chế hoàn hảo nhất thì pha sơn phải thực hiện theo đúng phương pháp kỹ thuật. Thông thường trên mỗi bao bì của thùng, các nhà sản xuất sẽ ghi kèm những thông tin riêng của sản phẩm và đương nhiên trong đó có hướng dẫn pha sơn theo một tỉ lệ nhất định. Áp dụng đúng theo yêu cầu đó, bạn sẽ được một thùng sơn pha với tỉ lệ đúng chuẩn, khi đó sơn sẽ lên màu đẹp và sáng bóng hơn.

Phương pháp pha sơn là một công việc vô cùng quan trọng. Nếu sử dụng sai cách pha sơn chống thấm sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường? Đó là những thắc mắc của không ít những khách hàng khi sử dụng sơn chống thấm. Việc pha sơn sai tỉ lệ ảnh hưởng không ít đến chất lượng của công trình, làm tiêu tốn nhiều thời gian cũng như công sức, thậm chí là tiền của vào những công việc vô ích. Tỉ lệ sơn cần tuân theo quy định rõ ràng, nếu không sơn sẽ bị quá đặc hoặc quá lỏng, từ đó chất lượng công trình sẽ đi xuống. Bên cạnh đó bạn phải tiêu tốn nhiều thời gian và tiền nếu sơn bị pha đặc, từ đó gây thiếu sơn cho toàn bộ công trình

Bạn nên pha sơn chống thấm cao cấp theo đúng tỉ lệ để có thể đem lại một hiệu quả sơn tốt nhất
Công việc chuẩn bị
Bạn cần chuẩn bị những dụng cụ cần thiết để công việc pha sơn được tiến hành dễ dàng nhất:
– Sơn chống thấm
– Máy quét sơn
– Xi măng
- Nước sạch

Cách pha sơn chống thấm đúng chuẩn

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tìm hiểu và đọc kỹ thông tin về sản phẩm và cách pha trộn sơn theo đúng tỉ lệ.
Bước 2: Chuẩn bị hỗn hợp chống thấm theo đúng tỉ lệ 0.5l nước: 1kg xi măng: 1kg sơn chống thấm
Bước 3: Sử dụng máy quét sơn để trộn đều hỗn hợp
Bước 4: Dùng một chiếc thùng sạch, trộn xi măng vào nước cho hết vón cục sau đó trộn cùng với sơn chống thấm và khuấy đều.

cach-pha-son-chong-tham-cao-cap-2

Hệ thống sonsunpec.com chúng tôi chuyên cung cấp những dòng sản phẩm sơn chống thấm cao cấp cũng như sơn nội, ngoại thất chất lượng tốt nhất trên thị trường. Với chất lượng đảm bảo cũng như giá cả hợp lý, thương hiệu đang được rất nhiều người ưa chuộng. Hãy đến và cảm nhận nhé

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH 
Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267

1 nhận xét: